Đội Tuyển Pháp – Ứng Viên Hàng Đầu Cho Chức Vô Địch Euro 2024

Đội Tuyển Pháp - Ứng Viên Hàng Đầu Cho Chức Vô Địch Euro 2024

Đội tuyển Pháp đang sở hữu một đội hình ra sân mạnh mẽ cho giải Euro 2024. Đồng thời, họ cũng đã lên kế hoạch và chiến thuật cụ thể để có được chức vô địch giải đấu năm nay. Ở bài viết sau đây, Luck8 sẽ chia sẻ thông tin về lực lượng tranh tài và sức chiến đấu của đội bóng để bạn nắm rõ.

Lực lượng và chiến thuật của đội tuyển Pháp 

Đội tuyển Pháp được xem là cái tên sáng giá cho chức vô địch Euro 2024 khi có một đội hình chuẩn và chiến thuật rõ ràng. Đặc biệt, với sự xuất hiện của các chân sút kỳ cựu, đội bóng được người hâm mộ tin tưởng ủng hộ. Dưới đây là thông tin chi tiết về lực lượng ra sân và phương pháp chơi của đội tuyển này để bạn nắm rõ.

Lực lượng và chiến thuật của đội tuyển Pháp 
Lực lượng và chiến thuật của đội tuyển Pháp

Đội hình ra sân của đội tuyển Pháp ở Euro 2024

Được mệnh danh là một trong những lực lượng đắt giá nhất tại mùa giải năm nay, lên đến 1 tỷ bảng Anh, Pháp đã được các chuyên gia đánh giá cao và đặt rất nhiều kỳ vọng. Đặc biệt, đội bóng sẽ triển khai đội hình theo sơ đồ 4-2-3-1 ẩn chứa chiều sâu về chiến thuật của HLV Didier Deschamps, cụ thể như sau:

  • Vị trí thủ môn gồm các tuyển thủ: Brice Samba (Lens), Alphonse Areola (West Ham United), Mike Maignan (AC Milan).
  • Hậu vệ của đội tuyển Pháp gồm có các cầu thủ: Jules Kounde (Barcelona), Benjamin Pavard (Inter), Ibrahima Konate (Liverpool), Jonathan Clauss (Marseille), William Saliba (Arsenal), Theo Hernandez (AC Milan), Dayot Upamecano (Bayern Munich), Ferland Mendy (Real Madrid).
  • Vị trí tiền vệ sẽ có các tuyển thủ: Eduardo Camavinga (Real Madrid), Adrien Rabiot (Juventus), Warren Zaire-Emery (PSG), Youssouf Fofana (Monaco), Aurelien Tchouameni (Real Madrid), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), N’Golo Kante (Al-Ittihad).
  • Tiền đạo với các cầu thủ kỳ cực đó là: Bradley Barcola (PSG), Kinglsey Coman (Bayern Munich), Olivier Giroud (AC Milan), Ousmane Dembele (PSG), Randal Kolo Muani (PSG), Kylian Mbappe (PSG), Marcus Thuram (Inter).

Chiến thuật của đội tuyển Pháp ở Euro 2024

Với một đội hình mạnh mẽ được tung ra tương tự như đội tuyển Đức, đã phần nào nói lên chiến thuật ưu tiên sử tấn công của đội bóng. Đặc biệt, hàng phòng ngự với các tuyển thủ xuất sắc và nhiều kinh nghiệm sẽ dễ dàng giúp Pháp vượt quá các đối thủ của mình. Việc phối hợp chặt chẽ trên sân cùng với khả năng tấn công từ hai cánh sẽ giúp đội tuyển có thể phòng thủ và tấn công linh hoạt. 

Với một huấn luyện viên kỳ cựu, am hiểu sức mạnh của từng tuyển thủ, ông đã phân công nhiệm vụ rõ ràng cho từng chiến binh của mình. Vì thế, đội bóng Pháp sẽ có một hành trình suôn sẻ khi tiến dần đến chức vô địch năm nay.

Tuyển Pháp bế tắc trong các phương án tấn công ở trận đấu với Áo

Với sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick, Áo đã có những bước tiến vượt trội và được xem là đối thủ khó chịu của đội tuyển Pháp. Đặc biệt, khả năng phòng ngự của đội bóng Áo được đánh giá cao, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy qua các pha phản công nhanh. Đồng thời, họ thường tận dụng thời cơ để chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công nhanh chóng. Điều này đã tạo ra cơ hội nguy hiểm cho Pháp trong trận tranh tài sắp tới.

Tuyển Pháp bế tắc trong các phương án tấn công ở trận đấu với Áo
Tuyển Pháp bế tắc trong các phương án tấn công ở trận đấu với Áo

Tuy nhiên, Áo lại không có sự đột biến quá lớn trong lối chơi và có vẻ như còn hạn chế khi tận dụng cơ hội. Vì thế, đội tuyển Pháp được đánh giá là có khả năng chiến thắng cao hơn trong trận đấu tới đây. Mặc dù có vẻ bế tắc trong cuộc tấn công ở trận đấu với Áo, mặt khác, với đội hình mạnh mẽ, Pháp được chuyên gia đặt niềm tin với chiến thắng chung cuộc.

Nhận định về cơ hội vô địch Euro 2024 của Pháp 

Pháp luôn tự tin vào các trận tranh tài khi đang sở hữu một lực lượng tranh tài với các chiến binh kỳ cựu. Đội bóng này luôn ẩn chứa các tuyển thủ cực mạnh, đó là: Kylian Mbappé, Antoine Griezmann, Camavinga và Tchouameni. Vì thế, đội bóng sẽ thiên về thế tấn công bởi hàng tiền vệ khá linh hoạt với điểm mạnh nổi bật của Les Bleus. Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của HLV Didier Deschamps, đội tuyển Pháp đã được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Euro 2024 năm nay.

Mbappe nhân tố quan trọng nhất trong đội hình tuyển Pháp
Mbappe nhân tố quan trọng nhất trong đội hình tuyển Pháp

Vì thế, ngay từ trận mở màn, người hâm mộ đã đánh giá rất cao về đội bóng này sẽ thuận buồm xuôi gió đi đến chung kết. Tuy nhiên, cũng không ngoại lệ các trường hợp chân sút kỳ cựu gặp phải chấn thương trong quá trình thi đấu. Do đó, nếu thuận lợi, đội tuyển sẽ vẫn chinh chiến với hàng công chất lượng với các cầu thủ đó là: Mbappe, Griezmann và Dembele… Nhờ vậy, họ sẽ dễ dàng vượt qua tất cả đối thủ và giành chức vô địch Euro 2024.

Trên đây, Luck8 đã cung cấp những thông tin chi tiết về đội tuyển Pháp với đội hình mạnh mẽ cùng sức chiến đấu tốt khi tham gia Euro 2024. Đặc biệt, với trận tranh tài với Áo, tuy có khó khăn những phút giây đầu tiên nhưng đội bóng sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Đồng thời, họ sẽ nhanh chóng có được chức vô địch cho mùa giải năm nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *