Nhánh Đấu Tử Thần Euro 2024: Những Đại Diện Xuất Sắc Nhất

Nhánh Đấu Tử Thần Euro 2024: Những Đại Diện Xuất Sắc Nhất

Nhánh đấu tử thần Euro 2024 đã dần được hình thành dựa trên thành tích giai đoạn vòng bảng của các thế lực lớn nền bóng đá châu Âu. Các trận đấu 1 mất 1 còn được xem như là “chung kết sớm” chắc chắn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc dành cho người hâm mộ. Hãy cùng Luck8 tìm hiểu về các đại diện góp mặt tại nhánh đấu sống còn này.

Nhánh đấu tử thần Euro 2024 bao gồm những đội tuyển nào?

Khi các trận đấu cuối cùng vòng bảng đang diễn ra, những tấm vé đi tiếp đến vòng 16 đội đã dần tìm được chủ nhân của mình. Trong đó, vòng 1/8 giải đấu đã có sự phân hóa rõ rệt giữa các ứng cử viên vô địch và nhóm ít có khả năng hơn. Nhánh đấu tử thần Euro 2024 dần lộ diện với sự góp mặt của những đại diện xuất sắc nhất.

Nhánh đấu tử thần Euro 2024 gồm những đội tuyển xuất sắc
Nhánh đấu tử thần Euro 2024 gồm những đội tuyển xuất sắc

Những cái tên đó bao gồm: Đội tuyển Bồ Đào Nha, Pháp, Đức và Tây Ban Nha. Đây đều là những cái tên có thành tích tốt ở lượt trận vòng bảng, được đánh giá cao tại kỳ Euro 2024.

Trong đó nếu vượt qua vòng 1/8, nhánh đấu tử thần sẽ dẫn đến các cặp đấu duyên nợ như Pháp – Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha – Đức. Những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch buộc phải loại nhau để tìm ra đại diện xuất sắc hơn giành tấm vé đi tiếp. Tiếp nối tại trận bán kết, 2 trong 4 tập thể này sẽ gặp lại nhau. Họ sẽ quyết chiến để được chơi trận chung kết diễn ra ở SVĐ Olympic Berlin.

Nhận định tổng quan về sức mạnh các ứng viên vô địch

Dưới đây, hãy cùng chúng tôi đưa ra các đánh giá tổng quan về sức mạnh của 4 đội tuyển này. Họ đã thể hiện ra sao tại các trận đấu vòng bảng?

Đội tuyển Pháp rơi vào nhánh đấu tử thần

Màn thể hiện không tốt ở vòng bảng đã khiến Pháp bị rơi vào nhánh đấu tử thần Euro 2024. Mở màn với chiến thắng trước Áo nhưng Les Bleus vẫn không thể giành ngôi đầu bảng sau 2 lượt trận hòa trước Hà Lan và Ba Lan. Hành trình vô địch của Pháp ngày càng trở nên khó khăn với sự hiện diện của Bồ Đào Nha, Đức và Tây Ban Nha. 

Hành trình khó khăn của đội tuyển Pháp
Hành trình khó khăn của đội tuyển Pháp

Đặc biệt, ngôi sao số 1 của họ – Kylian Mbappe gặp chấn thương và buộc phải đeo mặt nạ. Cả 2 bàn thắng mà Pháp ghi được đều có công rất lớn của Mbappe. Khả năng đi tiếp của Les Bleus tại nhánh đấu này vẫn là một câu hỏi lớn.

Đội tuyển Bồ Đào Nha

Đội tuyển Bồ Đào Nha dường như đã chắc suất đi tiếp vòng 1/8 sau khi chiến thắng 2 lượt trận bảng F. Ronaldo cùng đồng đội đã không gặp khó khăn trước Thổ Nhĩ Kỳ, Cộng hòa Séc và Gruzia. Đoàn quân HLV Roberto Martinez đã có màn thể hiện tuyệt vời tại kỳ Euro năm nay, toàn thắng vòng loại và thêm 2 trận vòng bảng. Liệu Selecao châu Âu có thể làm nên kỳ tích tại nhánh đấu tử thần?

Đội tuyển Đức

Chủ nhà Đức cũng đã xuất sắc giành tấm vé tới vòng 16 đội với ngôi đầu bảng A sau 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Dù vậy, họ sẽ lọt vào nhánh đấu tử thần khi phải tiếp đón Tây Ban Nha tại vòng tứ kết nếu chiến thắng. Khi vượt qua thử thách cực đại La Roja, cỗ xe tăng có thể đối đầu với Bồ Đào Nha hoặc Pháp.

Dù vậy, Đức được đánh giá cao về việc giành chức vô địch khi dàn sao của họ đang có phong độ cực kỳ ấn tượng ở các trận đấu vòng bảng. Những Kai Havertz, Florian Wirtz, Jamal Musiala hay Fullkrug cũng vô cùng đáng mong chờ.

Cỗ xe tăng Đức thi đấu ấn tượng ở vòng bảng
Cỗ xe tăng Đức thi đấu ấn tượng ở vòng bảng

Đội tuyển Tây Ban Nha

Cái tên cuối cùng góp mặt tại nhánh đấu tử thần Euro 2024 chính là đội tuyển Tây Ban Nha. 3 chiến thắng trong bảng đấu sống còn với Ý, Croatia và Albania giúp La Roja thẳng tiến vào vòng 1/8. Nếu vượt qua đội hạng 3 có thành tích tốt nhất bảng A/D/E/F, Tây Ban Nha có thể sẽ tiếp đón Đức nếu đội chủ nhà chiến thắng. Sau đó, họ có thể sẽ phải đối đầu với Pháp hay Bồ Đào Nha ở trận bán kết.

Tấm vé tới trận chung kết Berlin gọi tên ai?

Nhánh đấu tử thần Euro 2024 sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Những đại diện xuất sắc nhất của nền bóng đá thế giới sẽ thi đấu với toàn bộ quyết tâm, nỗ lực để có cơ hội góp mặt tại trận chung kết. Những ứng cử viên vô địch sáng giá sẽ mang đến nhiều trận cầu đỉnh cao giàu cảm xúc.

Sự trở lại của Tây Ban Nha tại Euro 2024
Sự trở lại của Tây Ban Nha tại Euro 2024

3 đội tuyển Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức sẽ được đánh giá cao hơn. Đội tuyển Pháp trong nhánh đấu tử thần Euro 2024 sẽ gặp bất lợi khi ngôi sao số 1 của họ – Kylian Mbappe chấn thương và buộc phải đeo mặt nạ thi đấu. Tây Ban Nha sẽ là đội tuyển được đánh giá cao nhất sau khi vượt qua bảng đấu tử thần với thành tích toàn thắng. Liệu các ngôi sao của La Roja có mang vinh quang trở lại?

Ở bài viết trên, nhà cái Luck8 đã cùng bạn tìm hiểu về nhánh đấu tử thần tại Euro 2024 và sức mạnh của các đội tuyển. Liệu Pháp, Đức, Tây Ban Nha hay Bồ Đào Nha sẽ điền tên mình vào trận chung kết? Hãy cập nhật tin tức mới nhất về Euro 2024 ở các bài viết tiếp theo của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *